Máy bẻ đai sắt CEM - chuyên sản xuất và cung cấp Máy Bẻ Đai Sắt các loại. Giá cạnh tranh! Máy Bẻ Đai Sắt, Máy Bẻ Đai Tự Động, Máy uốn Sắt giá rẻ tại đà nẵng.

Mua Máy uốn đai sắt xây dựng giá rẻ tại đà nẵng

Địa điểm bán máy uốn cắt bẻ đai sắt sắt tự động xây dựng ứng dụng công nghệ tiên tiến, sử dụng động cơ điện cho khả năng uốn, bẻ đai sắt, thép nhanh, đều, hiệu quả.


Máy uốn đai sắt thép xây dựng là những thiết bị xây dựng chất lượng cao được Hải Minh nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc. Phân phối độc quyền, bảo hành, sữa chữa chuyên nghiệp, chu đáo. Công ty hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc, nhằm tạo điều kiện cho mọi khách hàng có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm
CHÚNG TÔI CUNG CẤP NHỮNG SẢN PHẨM MÁY UỐN SẮT NÀO?
Chuyên dùng trong các công trình xây dựng (nhà ở, cao ốc, thủy điện, cầu đường,..). Máy công suất lớn cho công nghiệp, xưởng cơ khí, chế tạo,... Ngành mỹ thuật, uốn sắt nghệ thuật trang trí,…
Bao gồm các sản phẩm như:
+ Máy uốn thủy lực cầm tay
+ Máy uốn thủy lực chữ V, chữ U, chữ L, uốn vòng tròn,…
+ Máy uốn sắt xây dựng dạng hộp (xuất xứ Hàn Quốc, Trung Quốc)
+ Máy uốn đặt góc

Sử dụng nguồn điện 1 pha hoặc 3 pha. Góc uốn rộng, tốc độ uốn nhanh, độ chính xác cao. Uốn được nhiều loại sắt thép độ cứng cao, kích thước lớn. Thiết kế máy vô cùng thông minh, mâm uốn quay linh hoạt, thanh uốn chắc chắn. Motor, dây curoa, bánh răng vận hành linh hoạt, hầu như không xảy ra hư hỏng, trục trặc kỹ thuật. Với các dạng máy thủy lực, xi lanh, piton tạo áp lực khí nén để máy hoạt động. Đây là một hình thức rất phổ biến, ứng dụng rất hiệu quả trong xây dựng

Ở 4 góc máy được trang bị bánh xe, thuận tiện cho việc di chuyển nhiều vị trí làm việc khác nhau. Chất liệu cấu tạo cao cấp, bền bĩ, chịu áp lực, độ rung cực tốt. Hơn nữa lớp vỏ máy còn được sơn phủ tĩnh điện, an toàn cho người sử dụng, bảo vệ máy lâu bền.

Hầu hết các loại máy uốn thép xây dựng mà chúng tôi cung cấp đều có khả năng uốn linh hoạt với các đường kính sắt cỡ: 6mm, 18mm, 25mm, 32mm, 50mm, 55mm, 150mm,... Tốc độ quay trục chính từ 5 – 15 vòng/phút (tùy thuộc vào model máy).
Tại sao nên mua máy uốn sắt tại siêu thị Hải Minh?
Khi mua sản phẩm của chúng tôi, bạn nhận được:
+ Máy mới 100%, nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng từ các thương hiệu lớn (GW, Bender, Yamafuji,..)
+ Sản phẩm chất lượng cao, tuổi thọ trung bình trên 10 năm
+ Gía thành tốt nhất thị trường
+ Được nhân viên, kỹ thuật viên tư vấn, hỗ trỡ tận tình, chu đáo nhất. Đặc biệt được chuyển giao công nghệ, hướng dẫn sử dụng, lắp đặt và bảo dưỡng chuyên nghiệp
+ Được bảo hành chính hãng lâu dài

video sản phẩm
https://www.youtube.com/watch?v=ctrgoR46JRM
https://www.youtube.com/watch?v=y7etMYZMsTQ
https://www.youtube.com/watch?v=Y96WrIDFEe0
https://www.youtube.com/watch?v=9H2O1zYmmnA

Do công việc gấp rút cho người dân có nhà ở, chính vì vậy mà với những nhà đầu tư xây dựng hiện nay, đang có mong muốn cải thiện quy trình thi công những dự án công trình nhằm đạt năng suất cao, bởi vậy mà việc tìm kiếm những chiếc máy móc xây dựng tốt luôn là ưu tiên hàng đầu cho các nhà đầu tư xây dựng. 

Chính vì thế mà những nhà thầu chắc chắn không thể nào bỏ qua được một trong những địa chỉ mua máy bẻ đai sắt tại Thanh Hóa, Hải Phòng, Nghệ An, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định sao cho uy tín và chất lượng nhất.

Tổng quát về máy bẻ đai sắt thế hệ mới

Ngày nay, đối với các loại máy móc hiện đại ra đời ngày càng nhiều và tân tiến, những thiết bị này nó dần dần sẽ thay thế cho sức người lao động, ngoài ra nó còn đảm bảo hiệu quả công việc tối đa. 

Giới thiệu: Một trong những loại máy đó phải kể đến sản phẩm máy uốn sắt, máy nắn sắt và đặc biệt là máy bẻ đai sắt thế hệ mới được dùng phổ biến trong các ngành công trình xây dựng. Qua sử dụng của nhiều người và đã đóng góp ý kiến là: Nhận thấy công năng của chiếc máy bẻ đai sắt này, mong là sự hiện diện và nâng cấp cải thiện máy bẻ đai này ngày một tốt hơn, đồng thời luôn được chú trọng đến chất lượng của máy.

Ngoài ra song song với điều ấy thì các nhà đầu tư xây dựng, những nhà đầu tư có nhu cầu đều mong mỏi tìm ra đia chỉ bán máy bẻ đai sắt tại miền Bắc uy tín nhất. Điều quan trọng là phải xem giá cả có phải chăng và cùng với chất lượng có thật tốt hay không?

Ứng dụng máy uốn cắt bẻ đai sắt thép tự động

Máy uốn đai công nghệ tự động hóa

Máy uốn đai hay còn gọi là máy bẻ đai là thiết bị hỗ trợ đắc lực giúp nâng cao tính tự động hóa trong quá trình thi công xây dựng. Với công nghệ vượt trội trong lĩnh vực tự động hóa, tích hợp nhiều thao tác, tạo ra các đai thép với kích cỡ, hình dáng khác nhau, sử dụng trong kết cấu bê tông cốt thép.

Máy được thiết kế nằm năng cao hiệu quả trong quá trình uốn sắt thép chính xác theo yêu cầu, giảm thiểu thời gian lao động, tiết kiệm chi phí nhân công.

Máy giải quyết dễ dàng 3 công đoạn: uốn – nắn – cắt với công suất lớn đạt hiệu quả gấp nhiều lần sử dụng nhân công.

Ngoài ra với kết cấu nhỏ, gọn, cơ động, lắp ráp liên hoàn với bộ nắn, uốn, cắt đai sắt, đếm đai, vận hành hoàn toàn tự động, sử dụng điện năng nhỏ, tiết kiệm điện.

Đơn vị phân phối máy uốn cắt bẻ đai sắt thép tự động

Chúng tôi là đơn vị phân phối rất nhiều dòng sản phẩm máy bẻ đai sắt xây dựng với chất lượng tốt và mẫu mã đa dạng, hàng nhập khẩu chính hãng.

Máy được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, đảm bảo về chất lượng, phân phối ra thị trường với mức giá cạnh tranh kèm theo dịch vụ bảo hành lâu dài, chu đáo trên toàn quốc.

Sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc, đáp ứng các tiêu chuẩn gắt gao dành riêng cho thiết bị xây dựng. Máy hoạt động êm, hiệu suất làm việc ổn định, động cơ máy khỏe, tuổi thọ cao.

Share:

Bài đăng phổ biến