Máy bẻ đai sắt CEM - chuyên sản xuất và cung cấp Máy Bẻ Đai Sắt các loại. Giá cạnh tranh! Máy Bẻ Đai Sắt, Máy Bẻ Đai Tự Động, Máy uốn Sắt giá rẻ tại đà nẵng.

Bán máy duỗi cắt uốn bẻ đai sắt tự động giá rẻ

Bán máy duỗi cắt uốn sắt sắt tự động, máy bẻ đai sắt xây dựng giá rẻ tại đà nẵng. Thông tin báo giá máy duỗi sắt bẻ đai sắt tự động, đại lý bán máy duỗi nắn bẻ đai cắt sắt tự động giá rẻ



Máy duỗi cắt uốn bẻ đai sắt được tích hợp và ngày càng cải thiện được sản xuất với công nghệ hiện đại  mang đến cho người Việt những sản phẩm Việt tự động chất lượng cao.

Tại sao nói sử dụng máy duỗi cắt uốn bẻ đai sắt tiết kiệm rất nhiều chi phí

Trước khi máy bẻ đai sắt tự động ra đời thì công việc tạo ra các đai sắt khá là phức tạp bao gồm nắn thẳng sắt sau đó uốn tạo hình và cắt sắt. Tất cả những công đoạn này đều do các lao động phổ thông thực hiện bằng các công cụ thô sơ. Chính vì vậy mà nguyên liệu thép thừa bỏ đi rất nhiều và rất tiêu tốn nhân công cũng như năng suất làm việc rất thấp. Đối với chiếc máy đặc biệt thì tất cả các công đoạn nặng nhọc trên sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động hóa với các thông số về kích thước, kiểu dáng được người điều khiển nhập vào từ phím. Thật quá tiện lợi và tiết kiệm phải không?

video sản phẩm
https://www.youtube.com/watch?v=ctrgoR46JRM
https://www.youtube.com/watch?v=y7etMYZMsTQ
https://www.youtube.com/watch?v=Y96WrIDFEe0
https://www.youtube.com/watch?v=9H2O1zYmmnA

Hơn nữa, Với chiếc máy này bạn có thể tiết kiệm được một khoản lớn tiền để thuê nhân công cũng như phần hao phí nguyên liệu thép. Máy được hoạt động trên cơ chế tự động hóa hoàn toàn bởi một người điều khiển với độ chính xác cao, tiết kiệm đến tối đa vật tư gia công và năng suất cao tương đương với 10 đến 15 lao động thủ công trước đây.

Máy duỗi cắt uốn bẻ đai sắt được lựa chọn để uốn đai cho các loại sắt thép có phi 6 – 22, máy sử dụng động cơ điện 3kw – 380V, được thiết kế cực kỳ bền bỉ với bộ điều khiển dễ dàng sử dụng. Sản phẩm máy duỗi cắt uốn bẻ đai sắt được sử dụng phổ biến tại các công trình hầm mỏ, cung cấp các đai uốn đạt tiêu chuẩn để góp phần tạo ra những trụ cột vững chắc nhất.

Công dụng của máy duỗi cắt uốn bẻ đai sắt

Ngày nay, trong các công xưởng, nhà máy, công trình,… máy duỗi cắt uốn bẻ đai sắt được sử dụng rất phổ biến bởi hiệu quả mà nó đem lại trong công việc rất cao. Những chiếc máy duỗi cắt uốn bẻ đai sắt giúp nắn thảng, cắt các loại sắt với độ chính xác cao. Không những vậy, thiết bị này còn vô cùng gọn gàng, dễ dàng di chuyển bên ngoài những công trình hay trong nhà xưởng,… Cũng chính vì vậy mà khi sử dụng máy, hiệu quả kinh tế và tiến độ làm việc được nâng cao.

Máy duỗi cắt uốn bẻ đai sắt là thiết bị hỗ trợ đắc lực giúp nâng cao tính tự động hóa trong quá trình thi công xây dựng. Với công nghệ vượt trội trong lĩnh vực tự động hóa, tích hợp nhiều thao tác, tạo ra các đai thép với kích cỡ, hình dáng khác nhau, sử dụng trong kết cấu bê tông cốt thép. Máy được thiết kế nằm để nâng cao hiệu quả trong quá trình uốn sắt thép chính xác theo yêu cầu, giảm thiểu thời gian lao động, tiết kiệm chi phí nhân công. Máy giải quyết dễ dàng 4 công đoạn: duỗi - cắt- uốn – bẻ với công suất lớn đạt hiệu quả gấp nhiều lần sử dụng nhân công.
Share:

Bài đăng phổ biến